Thông tin tài liệu


Nhan đề : Quản lý thị trường sản phẩm văn hóa ở Việt Nam trong thời kỳ chuyển đổi số
Tác giả: Nguyễn, Thị Hương
Năm xuất bản : 2024
Nhà xuất bản : Viện Văn hóa và Phát triển - Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh
Số tùng thư/báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Văn hóa và Phát triển;Số đặc biệt (10-2024)
Mô tả: Tr. 102-107
URI: http://dlib.vienthongtinkhoahoc.org.vn/handle/123456789/34107
ISSN : 2815-5963
Trong bộ sưu tập: 13 Tạp chí Nghiên cứu Văn hóa và Phát triển
XEM MÔ TẢ

0

XEM & TẢI

0

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 16.NGUYỄN THỊ HƯƠNG.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 272,21 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.