Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hương-
dc.date.accessioned2025-09-03T09:18:19Z-
dc.date.available2025-09-03T09:18:19Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2815-5963-
dc.identifier.urihttp://dlib.vienthongtinkhoahoc.org.vn/handle/123456789/34107-
dc.descriptionTr. 102-107vi
dc.language.isovivi
dc.publisherViện Văn hóa và Phát triển - Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minhvi
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Văn hóa và Phát triển;Số đặc biệt (10-2024)-
dc.subjectThị trườngvi
dc.subjectSản phẩm văn hóavi
dc.subjectChuyển đổi sốvi
dc.titleQuản lý thị trường sản phẩm văn hóa ở Việt Nam trong thời kỳ chuyển đổi sốvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:13 Tạp chí Nghiên cứu Văn hóa và Phát triển

Files in This Item:
Thumbnail
  • 16.NGUYỄN THỊ HƯƠNG.pdf
      Restricted Access
    • Size : 272,21 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.