Thông tin tài liệu


Nhan đề : Nâng cao giá trị cảm nhận của khách hành đối với dịch vụ của các ngân hàng thương mại
Tác giả: Nguyễn, Hoài Nam
Năm xuất bản : 2023
Nhà xuất bản : Viện Kinh tế - Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh
Số tùng thư/báo cáo: Tạp chí Kinh tế và quản lý;Số 57 (5-2023)
Mô tả: Tr. 54-58
URI: http://dlib.vienthongtinkhoahoc.org.vn/handle/123456789/30568
ISSN : 1859-4565
Trong bộ sưu tập: 11 Tạp chí Kinh tế và Quản lý
XEM MÔ TẢ

2

XEM & TẢI

4

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 08 NGUYỄN HOÀI NAM.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 98,44 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.