Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hoài Nam-
dc.coverage.spatialPhòng đọc Báo, tạp chí - Thư viện Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, 419 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nộivi
dc.date.accessioned2023-12-06T02:41:45Z-
dc.date.available2023-12-06T02:41:45Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4565-
dc.identifier.urihttp://dlib.vienthongtinkhoahoc.org.vn/handle/123456789/30568-
dc.descriptionTr. 54-58vi
dc.language.isovivi
dc.publisherViện Kinh tế - Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minhvi
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và quản lý;Số 57 (5-2023)-
dc.subjectNgân hàng thương mạivi
dc.subjectDịch vụ ngân hàngvi
dc.subjectGiá trị cảm nhậnvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.titleNâng cao giá trị cảm nhận của khách hành đối với dịch vụ của các ngân hàng thương mạivi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:11 Tạp chí Kinh tế và Quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • 08 NGUYỄN HOÀI NAM.pdf
      Restricted Access
    • Size : 98,44 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.