Thông tin tài liệu


Nhan đề : Truyền thông thương hiệu của doanh nghiệp tóri Gen Z trong thời kỳ lạm phát
Tác giả: Thân, Thanh Phương
Năm xuất bản : 2022
Nhà xuất bản : Học viện Báo chí và Tuyên truyền
Số tùng thư/báo cáo: Tạp chí Lý luận chính trị & Truyền thông;Chuyên đề số2 (10/2022)
Mô tả: Tr. 207-209
URI: http://dlib.vienthongtinkhoahoc.org.vn/handle/123456789/28399
ISSN : 1859-1485
Trong bộ sưu tập: 04 Lý luận chính trị & truyền thông
XEM MÔ TẢ

1

XEM & TẢI

0

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 42 THAN THANH PHUONG.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 120,36 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.