Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorThân, Thanh Phương-
dc.coverage.spatialPhòng đọc báo tạp chí - Thư viện Học viện CTQG Hồ Chí Minh - 419 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nộivi
dc.date.accessioned2023-03-13T08:36:55Z-
dc.date.available2023-03-13T08:36:55Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-1485-
dc.identifier.urihttp://dlib.vienthongtinkhoahoc.org.vn/handle/123456789/28399-
dc.descriptionTr. 207-209vi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Báo chí và Tuyên truyềnvi
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Lý luận chính trị & Truyền thông;Chuyên đề số2 (10/2022)-
dc.subjectTruyền thôngvi
dc.subjectThương hiệuvi
dc.subjectGen Zvi
dc.subjectLạm phátvi
dc.titleTruyền thông thương hiệu của doanh nghiệp tóri Gen Z trong thời kỳ lạm phátvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:04 Lý luận chính trị & truyền thông

Files in This Item:
Thumbnail
  • 42 THAN THANH PHUONG.pdf
      Restricted Access
    • Size : 120,36 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.