Thông tin tài liệu


Nhan đề : Truyền thông quảng bá người nổi tiếng trong kỷ nguyên 4.0: Những tác động toàn cầu của “ngành công nghiệp người có tầm ảnh hưởng”
Tác giả: Nguyễn, Hoàng Oanh
Năm xuất bản : 2021
Nhà xuất bản : Học viện Báo chí và Tuyên truyền
Số tùng thư/báo cáo: Tạp chí Lý luận Chính trị và Truyền thông;Số 12-2021
Mô tả: Tr. 85-88
URI: http://dlib.vienthongtinkhoahoc.org.vn/handle/123456789/25462
ISSN : 1859-1485
Trong bộ sưu tập: 04 Lý luận chính trị & truyền thông
XEM MÔ TẢ

26

XEM & TẢI

6

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 18 hoang oanh.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 106,7 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.