Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hoàng Oanh-
dc.coverage.spatialPhòng đọc Báo, tạp chí - Thư viện Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, 135 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nộivi
dc.date.accessioned2022-05-20T03:08:43Z-
dc.date.available2022-05-20T03:08:43Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-1485-
dc.identifier.urihttp://dlib.vienthongtinkhoahoc.org.vn/handle/123456789/25462-
dc.descriptionTr. 85-88vi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Báo chí và Tuyên truyềnvi
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Lý luận Chính trị và Truyền thông;Số 12-2021-
dc.subjectTruyền thông quảng bá người nổi tiếngvi
dc.subjectKỷ nguyền 4.0vi
dc.subjectNgười nổi tiếng trên mạng Internetvi
dc.titleTruyền thông quảng bá người nổi tiếng trong kỷ nguyên 4.0: Những tác động toàn cầu của “ngành công nghiệp người có tầm ảnh hưởng”vi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:04 Lý luận chính trị & truyền thông

Files in This Item:
Thumbnail
  • 18 hoang oanh.pdf
      Restricted Access
    • Size : 106,7 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.