Thông tin tài liệu


Nhan đề : Ảnh hưởng của Marketing tương tác đến hành vi gắn kết của sinh viên - nghiên cứu tại Trường Đại học Kinh tế quốc dân
Tác giả: Nguyễn, Hoài Long
Phạm, Thị Kim Thanh
Lê, Thị Anh Thư
Lê, Phạm Phương Linh
Năm xuất bản : 2021
Nhà xuất bản : Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh
Số tùng thư/báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Quản lý;Số 40/2021
Mô tả: Tr. 56-61
URI: http://dlib.vienthongtinkhoahoc.org.vn/handle/123456789/24827
Trong bộ sưu tập: 11 Tạp chí Kinh tế và Quản lý
XEM MÔ TẢ

10

XEM & TẢI

10

Danh sách tệp tin đính kèm:


Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.