Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hoài Long-
dc.contributor.otherPhạm, Thị Kim Thanh-
dc.contributor.otherLê, Thị Anh Thư-
dc.contributor.otherLê, Phạm Phương Linh-
dc.coverage.spatialPhòng đọc Báo, tạp chí - Thư viện Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, 135 đường Nguyễn Phong Sắc, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nộivi
dc.date.accessioned2022-03-20T15:19:31Z-
dc.date.available2022-03-20T15:19:31Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://dlib.vienthongtinkhoahoc.org.vn/handle/123456789/24827-
dc.descriptionTr. 56-61vi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minhvi
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Quản lý;Số 40/2021-
dc.subjectMarketing tương tácvi
dc.subjectGắn kết khách hàngvi
dc.subjectHành vi gắn kếtvi
dc.titleẢnh hưởng của Marketing tương tác đến hành vi gắn kết của sinh viên - nghiên cứu tại Trường Đại học Kinh tế quốc dânvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:11 Tạp chí Kinh tế và Quản lý

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.