Thông tin tài liệu


Nhan đề : Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng qua Internet của người tiêu dùng thế hệ Z tại Thành phố Hà Nội hiện nay
Tác giả: Nguyễn, Thị Minh Hiền
Nguyễn, Thị Thúy Hòa
Năm xuất bản : 2021
Nhà xuất bản : Học viện Báo chí và Tuyên truyền
Số tùng thư/báo cáo: Tạp chí Lý luận Chính trị và Truyền thông;Số 6 - 2021
Mô tả: Tr.87-91
URI: http://dlib.vienthongtinkhoahoc.org.vn/handle/123456789/23867
ISSN : 1859-1485
Appears in Collections:04 Lý luận chính trị & truyền thông
ABSTRACTS VIEWS

8

VIEWS & DOWNLOAD

22

Files in This Item:
Thumbnail
  • 17 Minh Hiền.pdf
      Restricted Access
    • Size : 826,93 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.