Thông tin tài liệu


Nhan đề : Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng qua Internet của người tiêu dùng thế hệ Z tại Thành phố Hà Nội hiện nay
Tác giả: Nguyễn, Thị Minh Hiền
Nguyễn, Thị Thúy Hòa
Năm xuất bản : 2021
Nhà xuất bản : Học viện Báo chí và Tuyên truyền
Số tùng thư/báo cáo: Tạp chí Lý luận Chính trị và Truyền thông;Số 6 - 2021
Mô tả: Tr.87-91
URI: http://dlib.vienthongtinkhoahoc.org.vn/handle/123456789/23867
ISSN : 1859-1485
Trong bộ sưu tập: 04 Lý luận chính trị & truyền thông
XEM MÔ TẢ

11

XEM & TẢI

22

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 17 Minh Hiền.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 826,93 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.