Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Minh Hiền-
dc.contributor.otherNguyễn, Thị Thúy Hòa-
dc.coverage.spatialPhòng đọc Báo, Tạp chí - Thư viện Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, 135 Nguyễn Phong Sắc, Hà Nộivi
dc.date.accessioned2022-03-03T15:57:20Z-
dc.date.available2022-03-03T15:57:20Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-1485-
dc.identifier.urihttp://dlib.vienthongtinkhoahoc.org.vn/handle/123456789/23867-
dc.descriptionTr.87-91vi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Báo chí và Tuyên truyềnvi
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Lý luận Chính trị và Truyền thông;Số 6 - 2021-
dc.subjectNgười tiêu dùngvi
dc.subjectThế hệ Zvi
dc.subjectInternetvi
dc.subjectMua hàngvi
dc.subjectThương mại điện tửvi
dc.subjectHà Nộivi
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng qua Internet của người tiêu dùng thế hệ Z tại Thành phố Hà Nội hiện nayvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:04 Lý luận chính trị & truyền thông

Files in This Item:
Thumbnail
  • 17 Minh Hiền.pdf
      Restricted Access
    • Size : 826,93 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.