Thông tin tài liệu


Nhan đề : Quảng bá thương hiệu quốc gia-Kinh nghiệm từ Hàn Quốc và một số gợi ý chính sách
Tác giả: Lê, Thị Thúy
Năm xuất bản : 2018
Nhà xuất bản : Viện Kinh tế, Học Viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh
Số tùng thư/báo cáo: Tạp chí Kinh tế và quản lý;Số 28 (12) 2018
Mô tả: Tr. 68-73
URI: http://dlib.vienthongtinkhoahoc.org.vn/handle/123456789/18715
ISSN : 1859-4565
Trong bộ sưu tập: 11 Tạp chí Kinh tế và Quản lý
XEM MÔ TẢ

11

XEM & TẢI

14

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 11181212.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 194,65 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.