Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Thúy-
dc.coverage.spatialPhòng đọc Báo, tạp chí - Thư viện Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, 135 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nộien_US
dc.date.accessioned2021-07-30T04:58:33Z-
dc.date.available2021-07-30T04:58:33Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn1859-4565-
dc.identifier.urihttp://dlib.vienthongtinkhoahoc.org.vn/handle/123456789/18715-
dc.descriptionTr. 68-73en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherViện Kinh tế, Học Viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minhen_US
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và quản lý;Số 28 (12) 2018-
dc.subjectThương hiệu quốc giaen_US
dc.subjectHàn Quốcen_US
dc.subjectQuảng báen_US
dc.subjectTruyền thông quốc giaen_US
dc.titleQuảng bá thương hiệu quốc gia-Kinh nghiệm từ Hàn Quốc và một số gợi ý chính sáchen_US
dc.typeArticleen_US
Appears in Collections:11 Tạp chí Kinh tế và Quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • 11181212.pdf
      Restricted Access
    • Size : 194,65 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.