Thông tin tài liệu


Nhan đề : Tăng tính tương tác khi kể chuyện trong hoạt động truyền thông thương hiệu
Tác giả: Lê, Thị Thùy Linh
Năm xuất bản : 2021
Nhà xuất bản : Học viện Báo chí và Tuyên truyền
Số tùng thư/báo cáo: Tạp chí Lý luận Chính trị và Truyền thông;Số 6 - 2021
Mô tả: Tr.83-86
URI: http://dlib.vienthongtinkhoahoc.org.vn/handle/123456789/23865
ISSN : 1859-1485
Trong bộ sưu tập: 04 Lý luận chính trị & truyền thông
XEM MÔ TẢ

0

XEM & TẢI

6

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 16 Thùy Linh.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 106 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.