Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Sỹ Dương-
dc.coverage.spatialPhòng đọc Báo, tạp chí - Thư viện Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, 135 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nộivi
dc.date.accessioned2025-04-28T08:02:56Z-
dc.date.available2025-04-28T08:02:56Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354 - 1040-
dc.identifier.urihttp://dlib.vienthongtinkhoahoc.org.vn/handle/123456789/33319-
dc.descriptionTr. 85-89vi
dc.language.isovivi
dc.publisherViện Thông tin khoa học - Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minhvi
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Thông tin khoa học lý luận chính trị;Số 12 (118)-2024-
dc.subjectChuyển đổi sốvi
dc.subjectGiảng dạy Triết họcvi
dc.subjectCông tác giảng dạyvi
dc.subjectHọc viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minhvi
dc.titleNhững thách thức của chuyển đổi số trong giảng dạy Triết học hiện nayvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:03 Tạp chí Thông tin khoa học lý luận chính trị

Files in This Item:
Thumbnail
  • 13 TRẦN SỸ DƯƠNG.pdf
      Restricted Access
    • Size : 271,32 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.