Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐinh, Thị Nga-
dc.contributor.otherNgô, Vân Ngọc-
dc.coverage.spatialPhòng đọc Báo, tạp chí - Thư viện Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, 135 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nộivi
dc.date.accessioned2025-03-26T03:18:01Z-
dc.date.available2025-03-26T03:18:01Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-4565-
dc.identifier.urihttp://dlib.vienthongtinkhoahoc.org.vn/handle/123456789/33187-
dc.descriptionTr. 96-100vi
dc.language.isovivi
dc.publisherViện Kinh tế - Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minhvi
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Quản lý;Số 70 (06-2024)-
dc.subjectTruyền thuyết Mai An Tiêmvi
dc.subjectChiến lược marketing xanhvi
dc.subjectDoanh nghiệpvi
dc.subjectKhởi nghiệpvi
dc.subjectViệt Namvi
dc.titleỨng dụng bài học từ truyền thuyết Mai An Tiêm trong chiến lược marketing xanh cho doanh nghiệp khởi nghiệp tại Việt Namvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:11 Tạp chí Kinh tế và Quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • 14 ĐINH THỊ NGA- NGÔ VÂN NGỌC.pdf
      Restricted Access
    • Size : 119,68 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.