Thông tin tài liệu

Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Tuấn Anh-
dc.contributor.otherPhan, Hoàng Anh Thơ-
dc.coverage.spatialPhòng đọc Báo, tạp chí - Thư viện Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, 135 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nộivi
dc.date.accessioned2025-03-26T03:06:01Z-
dc.date.available2025-03-26T03:06:01Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-4565-
dc.identifier.urihttp://dlib.vienthongtinkhoahoc.org.vn/handle/123456789/33183-
dc.descriptionTr. 63-73vi
dc.language.isovivi
dc.publisherViện Kinh tế - Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minhvi
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Quản lý;Số 70 (06-2024)-
dc.subjectYếu tố “cool ngầu”vi
dc.subjectQuyết định mua sắm thời trangvi
dc.subjectGen Zvi
dc.titleTác động của yếu tố cá tính tới quyết định mua sắm thời trang của thế hệ Z ở Việt Nam hiện nayvi
dc.typeArticlevi
Trong bộ sưu tập: 11 Tạp chí Kinh tế và Quản lý

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 10 TRẦN TUẤN ANH- ANH THƠ- THU QUYÊN- THỊ HẢI- HẢI ANH.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 387,68 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.