Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Xuân Hưng-
dc.coverage.spatialPhòng đọc Báo, tạp chí - Thư viện Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, 135 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nộivi
dc.date.accessioned2025-03-21T03:33:09Z-
dc.date.available2025-03-21T03:33:09Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-4565-
dc.identifier.urihttp://dlib.vienthongtinkhoahoc.org.vn/handle/123456789/33148-
dc.descriptionTr. 27-36vi
dc.language.isovivi
dc.publisherViện Kinh tế - Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minhvi
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Quản lý;Số 68 (04-2024)-
dc.subjectĐộng cơvi
dc.subjectChuyển đổi sốvi
dc.subjectNhận diện cơ hộivi
dc.subjectOCOPvi
dc.subjectÝ định tham giavi
dc.titleTác động của khả năng nhận diện cơ hội và động cơ đến ý định tham gia vào quá trình chuyển đổi số trong sản xuất kinh doanh của các chủ doanh nghiệp OCop tại Việt Namvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:11 Tạp chí Kinh tế và Quản lý

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.