Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐinh, Thị Nga-
dc.contributor.otherPhạm, Thị Hoàn Nguyên-
dc.coverage.spatialPhòng đọc Báo, tạp chí - Thư viện Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, 135 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nộivi
dc.date.accessioned2025-03-20T02:56:55Z-
dc.date.available2025-03-20T02:56:55Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-4565-
dc.identifier.urihttp://dlib.vienthongtinkhoahoc.org.vn/handle/123456789/33108-
dc.descriptionTr. 45-52vi
dc.language.isovivi
dc.publisherViện Kinh tế - Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minhvi
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Quản lý;Số 65 (01-2024)-
dc.subjectDu lịchvi
dc.subjectXây dựng thương hiệuvi
dc.subjectQuảng bá thương hiệuvi
dc.subjectNha Trang - Khánh Hòavi
dc.subjectViệt Namvi
dc.subjectĐiểm đến du lịchvi
dc.subjectBản đồ du lịchvi
dc.titleXây dựng và quảng bá thương hiệu du lịch Nha Trang - Khánh Hòa trở thành điểm đến hàng đầu trên bản đồ du lịch quốc tếvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:11 Tạp chí Kinh tế và Quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • 07 ĐINH THỊ NGA- PHẠM THỊ HOÀN NGUYÊN.pdf
      Restricted Access
    • Size : 270,16 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.