Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Đức-
dc.coverage.spatialPhòng đọc Báo, tạp chí - Thư viện Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, 135 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nộivi
dc.date.accessioned2025-03-10T02:34:39Z-
dc.date.available2025-03-10T02:34:39Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn0868 -3492-
dc.identifier.urihttp://dlib.vienthongtinkhoahoc.org.vn/handle/123456789/32969-
dc.descriptionTr.61-65vi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Chính trị khu vực Ivi
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục lý luận;Số 380 (2024)-
dc.subjectMôn khoa học xã hội và nhân vănvi
dc.subjectGiảng dạyvi
dc.subjectTính thực tiễnvi
dc.subjectTrường đại họcvi
dc.subjectViệt Namvi
dc.titleMột số giải pháp tăng cường tính thực tiễn trong giảng dạy các môn khoa học xã hội và nhân văn trong hệ thống trường đại học ở Việt Nam hiện nayvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:05 Tạp chí Giáo dục lý luận

Files in This Item:
Thumbnail
  • 11 NGUYỄN VĂN ĐỨC.pdf
      Restricted Access
    • Size : 106,51 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.