Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Nguyễn Phương Thảo-
dc.coverage.spatialPhòng đọc Báo, tạp chí - Thư viện Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, 135 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nộivi
dc.date.accessioned2024-10-03T02:35:41Z-
dc.date.available2024-10-03T02:35:41Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-1485-
dc.identifier.urihttp://dlib.vienthongtinkhoahoc.org.vn/handle/123456789/32282-
dc.descriptionTr. 101-104vi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Báo chí và tuyên truyềnvi
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Lý luận chính trị và truyền thông;Chuyên đề số 1 (5/2024)-
dc.subjectỨng xửvi
dc.subjectCông chúng mạng xã hộivi
dc.subjectSản phẩm báo chívi
dc.subjectCơ quan báo chívi
dc.titleỨng xử của công chúng mạng xã hội với sản phẩm của cơ quan báo chí: từ một số kết quả nghiên cứuvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:04 Lý luận chính trị & truyền thông

Files in This Item:
Thumbnail
  • 32 LÊ NGUYỄN PHƯƠNG THẢO.pdf
      Restricted Access
    • Size : 249,11 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.