Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLưu, Trần Toàn-
dc.coverage.spatialPhòng đọc Báo, tạp chí - Thư viện Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, 135 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nộivi
dc.date.accessioned2024-09-30T03:36:28Z-
dc.date.available2024-09-30T03:36:28Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-1485-
dc.identifier.urihttp://dlib.vienthongtinkhoahoc.org.vn/handle/123456789/32241-
dc.descriptionTr. 55-60vi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Báo chí và tuyên truyềnvi
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Lý luận chính trị và truyền thông;Số 5/2024-
dc.subjectThông tin đối ngoạivi
dc.subjectXếp hạng thương hiệu quốc giavi
dc.subjectKinh nghiệm thế giớivi
dc.titleKinh nghiệm nâng cao chỉ số đo lường thương hiệu quốc gia Nam Phi, Estonia, Costa Rica, New Zealand và gợi mở cho Việt Namvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:04 Lý luận chính trị & truyền thông

Files in This Item:
Thumbnail
  • 10 LƯU TRẦN TOÀN.pdf
      Restricted Access
    • Size : 274,25 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.