Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Vân Hạnh-
dc.coverage.spatialPhòng đọc Báo, tạp chí - Thư viện Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, 135 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nộivi
dc.date.accessioned2024-09-23T03:18:35Z-
dc.date.available2024-09-23T03:18:35Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-1485-
dc.identifier.urihttp://dlib.vienthongtinkhoahoc.org.vn/handle/123456789/32191-
dc.descriptionTr. 82-87vi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Báo chí và tuyên truyềnvi
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Lý luận chính trị và truyền thông;Số 2/2024-
dc.subjectTriết lý giáo dụcvi
dc.subjectTriết lý giáo dục Việt Namvi
dc.subjectTriết lý giáo dục thời đại sốvi
dc.subjectTriết lý giáo dục Học viện Báo chí và Tuyên truyềnvi
dc.titleNhận diện triết lý giáo dục của Học viện Báo chí và Tuyên truyền trong thời đại sốvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:04 Lý luận chính trị & truyền thông

Files in This Item:
Thumbnail
  • 15 NGUYỄN VÂN HẠNH.pdf
      Restricted Access
    • Size : 273,02 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.