Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thu Trang-
dc.date.accessioned2024-04-24T09:17:21Z-
dc.date.available2024-04-24T09:17:21Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2815-6498-
dc.identifier.urihttp://dlib.vienthongtinkhoahoc.org.vn/handle/123456789/31631-
dc.descriptionTr. 101-109vi
dc.language.isovivi
dc.publisherViện Lãnh đạo học và Chính sách công - Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minhvi
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Lãnh đạo và Chính sách;Số 1 (5/2023)-
dc.subjectThương hiệu địa phươngvi
dc.subjectXây dựng thương hiệu địa phươngvi
dc.subjectXây dựng thương hiệu địa phương cấp tỉnhhvi
dc.titleXây dựng thương hiệu địa phương cấp tỉnh: Khái niệm, các yếu tố cấu thành, chủ thể và vai tròvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:14 Tạp chí Lãnh đạo và Chính sách

Files in This Item:
Thumbnail
  • 13 TRẦN THU TRANG.pdf
      Restricted Access
    • Size : 492,36 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.