Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Hải Đăng-
dc.coverage.spatialPhòng đọc Báo, tạp chí - Thư viện Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, 419 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nộivi
dc.date.accessioned2024-04-01T08:52:10Z-
dc.date.available2024-04-01T08:52:10Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-1485-
dc.identifier.urihttp://dlib.vienthongtinkhoahoc.org.vn/handle/123456789/31509-
dc.descriptionTr. 92-96vi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Báo chí và tuyên truyềnvi
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Lý luận chính trị và truyền thông;Số 10/2023-
dc.subjectThương hiệu du lịchvi
dc.subjectĐiểm đến du lịchvi
dc.subjectThương hiệu du lịch địa phươngvi
dc.titleMột số vấn đề lý luận và thực tiễn về thương hiệu điểm đến du lịchvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:04 Lý luận chính trị & truyền thông

Files in This Item:
Thumbnail
  • 18 ĐỖ THỊ HẢI ĐĂNG.pdf
      Restricted Access
    • Size : 258,14 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.