Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐinh, Thị Thúy Hằng-
dc.coverage.spatialPhòng đọc Báo, tạp chí - Thư viện Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, 419 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nộivi
dc.date.accessioned2024-03-21T08:48:14Z-
dc.date.available2024-03-21T08:48:14Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-1485-
dc.identifier.urihttp://dlib.vienthongtinkhoahoc.org.vn/handle/123456789/31468-
dc.descriptionTr. 81-86vi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Báo chí và tuyên truyềnvi
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Lý luận chính trị và truyền thông;Số 8/2023-
dc.subjectThương hiệuvi
dc.subjectLogovi
dc.subjectGiá trị thương hiệuvi
dc.subjectNhận diện thương hiệuvi
dc.titleTìm hiểu thêm các quan niệm về thương hiệu dưới góc độ của tổ chức và khách hàngvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:04 Lý luận chính trị & truyền thông

Files in This Item:
Thumbnail
  • 15 ĐINH THỊ THÚY HẰNG.pdf
      Restricted Access
    • Size : 247,43 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.