Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorDo, Thi Hai Dang-
dc.contributor.otherVu, Tuan Ha-
dc.coverage.spatialPhòng đọc Báo, tạp chí - Thư viện Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, 419 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nộivi
dc.date.accessioned2024-03-15T03:17:58Z-
dc.date.available2024-03-15T03:17:58Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2734-9772-
dc.identifier.urihttp://dlib.vienthongtinkhoahoc.org.vn/handle/123456789/31411-
dc.descriptionTr. 118-124vi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Báo chí và tuyên truyềnvi
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Lý luận chính trị và truyền thông;Issue 5-2023-
dc.subjectBrandvi
dc.subjectBrand buildingvi
dc.subjectOnline brand managementvi
dc.titleFundamental theoretical concepts related to brand building and online brand managementvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:04 Lý luận chính trị & truyền thông

Files in This Item:
Thumbnail
  • 15 DO THI HAI DANG - VU TUAN HA.pdf
      Restricted Access
    • Size : 102,46 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.