Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hoài Nam-
dc.contributor.otherHoàng, Thanh Huyền-
dc.coverage.spatialPhòng đọc Báo, tạp chí - Thư viện Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, 419 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nộivi
dc.date.accessioned2023-12-06T04:17:00Z-
dc.date.available2023-12-06T04:17:00Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4565-
dc.identifier.urihttp://dlib.vienthongtinkhoahoc.org.vn/handle/123456789/30590-
dc.descriptionTr. 11-17vi
dc.language.isovivi
dc.publisherViện Kinh tế - Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minhvi
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và quản lý;Số 59 (7-2023)-
dc.subjectQuà tặng ảovi
dc.subjectLivestreamvi
dc.subjectÝ định mua hàngvi
dc.subjectMua sắmvi
dc.subjectGắn kết kinh tếvi
dc.titleNâng cao hiệu quả sử dụng quà tặng ảo trong hoạt động bán hàng trên livestreamvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:11 Tạp chí Kinh tế và Quản lý

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.