Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Danh Nam-
dc.coverage.spatialPhòng đọc Báo, tạp chí - Thư viện Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, 419 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nộivi
dc.date.accessioned2023-12-05T03:16:17Z-
dc.date.available2023-12-05T03:16:17Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4565-
dc.identifier.urihttp://dlib.vienthongtinkhoahoc.org.vn/handle/123456789/30562-
dc.descriptionTr. 3-15vi
dc.language.isovivi
dc.publisherViện Kinh tế - Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minhvi
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và quản lý;Số 57 (5-2023)-
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectSự hài lòng của khách hàngvi
dc.subjectSiêu thị bán lẻvi
dc.titleSự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại các siêu thị bán lẻ hàng tiêu dùng trong bối cảnh bùng nổ công nghệ 4.0vi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:11 Tạp chí Kinh tế và Quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • 01 NGUYỄN DANH NAM - UÔNG THỊ NGỌC LAN.pdf
      Restricted Access
    • Size : 325,31 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.