Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hoài Nam-
dc.contributor.otherPhạm, Nguyễn Minh Anh-
dc.coverage.spatialPhòng đọc Báo, tạp chí - Thư viện Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, 419 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nộivi
dc.date.accessioned2023-11-15T08:11:00Z-
dc.date.available2023-11-15T08:11:00Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4565-
dc.identifier.urihttp://dlib.vienthongtinkhoahoc.org.vn/handle/123456789/30509-
dc.descriptionTr. 84-90vi
dc.language.isovivi
dc.publisherViện Kinh tế - Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minhvi
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và quản lý;Số 53 (01-2023)-
dc.subject“Tẩy xanh”vi
dc.subjectMarketing xanhvi
dc.subjectMôi trườngvi
dc.subjectDoanh nghiệpvi
dc.titleHạn chế tình trạng "Tẩy xanh" của các doanh nghiệp nhằm bảo đảm quyền lợi khách hàng và nâng cao hiêu quả bảo vệ môi trườngvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:11 Tạp chí Kinh tế và Quản lý

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.