Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Hường-
dc.contributor.otherVõ, Văn Lợi - Hướng dẫn-
dc.coverage.temporalPhòng đọc Luận văn - luận án, Thư viện Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, 419 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nộivi
dc.date.accessioned2023-09-11T03:22:58Z-
dc.date.available2023-09-11T03:22:58Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://dlib.vienthongtinkhoahoc.org.vn/handle/123456789/29797-
dc.language.isovivi
dc.publisher[Knxb]vi
dc.subjectQuản lý chất lượngvi
dc.subjectDịch vụ thẻvi
dc.subjectNgân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Namvi
dc.subjectVietinbankvi
dc.subjectĐắk Lắkvi
dc.subjectKhách hàng cá nhânvi
dc.titleQuản lý chất lượng dịch vụ thẻ khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam - Chi nhánh Đắk Nôngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn thạc sĩ HVTT

Files in This Item:
Thumbnail
  • LV00011006_1.pdf
      Restricted Access
    • Size : 487,7 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • LV00011006.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,54 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.