Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐinh, Thị Thúy Hằng-
dc.contributor.otherNguyễn, Thị Minh Hiền-
dc.coverage.spatialPhòng đọc Báo, tạp chí - Thư viện Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, 419 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nộivi
dc.date.accessioned2023-08-03T08:20:17Z-
dc.date.available2023-08-03T08:20:17Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-1485-
dc.identifier.urihttp://dlib.vienthongtinkhoahoc.org.vn/handle/123456789/29161-
dc.description212-215vi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Báo chí và tuyên truyềnvi
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Lý luận Chính trị và truyền thông;Chuyên đề số 1 (04/2023)-
dc.subjectCBBEvi
dc.subjectTài sản thương hiệuvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.titleKhách hàng từ góc nhìn quản trị thương hiệu trong giáo dục đại họcvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:04 Lý luận chính trị & truyền thông

Files in This Item:
Thumbnail
  • 58 NG. THỊ HƯƠNG - ĐINH T. THÚY HẰNG -NG. THỊ MINH HIỀN.pdf
      Restricted Access
    • Size : 156,44 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.