Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorDư, Phạm Hữu Khuyến-
dc.coverage.spatialPhòng đọc Báo, tạp chí - Thư viện Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, 135 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nộivi
dc.date.accessioned2023-02-14T11:43:38Z-
dc.date.available2023-02-14T11:43:38Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://dlib.vienthongtinkhoahoc.org.vn/handle/123456789/27912-
dc.descriptionTr. 45-51vi
dc.language.isovivi
dc.publisherViện Kinh tế - Học Viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minhvi
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và quản lý;Số 46 (6/2022)-
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectSự hài lòngvi
dc.subjectDu kháchvi
dc.subjectHuyện Kiên Lươngvi
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa đối với chất lượng dịch vụ du lịch huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giangvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:11 Tạp chí Kinh tế và Quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • 07 DƯ PHẠM HỮU KHUYẾN - BÙI VĂN HUYỀN - LÊ TRUNG KIÊN.pdf
      Restricted Access
    • Size : 273,01 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.