Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐặng, Thị Tuyết-
dc.coverage.spatialPhòng đọc báo tạp chí - Thư viện Học viện CTQG Hồ Chí Minh - 419 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nộivi
dc.date.accessioned2023-02-08T08:34:26Z-
dc.date.available2023-02-08T08:34:26Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354 -1040-
dc.identifier.urihttp://dlib.vienthongtinkhoahoc.org.vn/handle/123456789/27728-
dc.descriptionTr. 73-78vi
dc.language.isovivi
dc.publisherViện Thông tin khoa học - Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minhvi
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Thông tin khoa học lý luận chính trị;Số 12 (94)-2022-
dc.subjectThương hiệuvi
dc.subjectVăn hóavi
dc.subjectVăn hóa thương hiệuvi
dc.titlePhát huy giá trị văn hóa để xây dựng thương hiệuvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:03 Tạp chí Thông tin khoa học lý luận chính trị

Files in This Item:
Thumbnail
  • 11 ĐẶNG THỊ TUYẾT.pdf
      Restricted Access
    • Size : 271,75 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.