Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thùy Linh-
dc.coverage.spatialPhòng đọc Báo, tạp chí - Thư viện Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, 135 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nộivi
dc.date.accessioned2022-10-13T03:22:16Z-
dc.date.available2022-10-13T03:22:16Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-1485-
dc.identifier.urihttp://dlib.vienthongtinkhoahoc.org.vn/handle/123456789/26759-
dc.descriptionTr. 75-79vi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Báo chí và Tuyên truyềnvi
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Lý luận Chính trị và Truyền thông;Số 5/2022-
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectCách mạng công nghiệpvi
dc.subjectCông nghệvi
dc.titleNgành marketing dưới tác động của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0vi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:04 Lý luận chính trị & truyền thông

Files in This Item:
Thumbnail
  • 14 NGUYỄN THÙY LINH.pdf
      Restricted Access
    • Size : 115,09 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.