Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Hải Đăng-
dc.contributor.otherVũ, Tuấn Hà-
dc.coverage.spatialPhòng đọc Báo, tạp chí - Thư viện Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, 135 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nộivi
dc.date.accessioned2022-10-13T02:06:23Z-
dc.date.available2022-10-13T02:06:23Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-1485-
dc.identifier.urihttp://dlib.vienthongtinkhoahoc.org.vn/handle/123456789/26736-
dc.descriptionTr. 55-59vi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Báo chí và Tuyên truyềnvi
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Lý luận Chính trị và Truyền thông;Số 4/2022-
dc.subjectThương hiệuvi
dc.subjectXây dựng thương hiệuvi
dc.subjectQuản trị thương hiệu trực tuyếnvi
dc.titleMột số vấn đề lý luận cơ bản về xây dựng và quản trị thương hiệu trực tuyếnvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:04 Lý luận chính trị & truyền thông

Files in This Item:
Thumbnail
  • 10 ĐỖ THỊ HẢI ĐĂNG-VŨ TUẤN HÀ.pdf
      Restricted Access
    • Size : 181,5 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.