Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hoàng Oanh-
dc.coverage.spatialPhòng đọc Báo, tạp chí - Thư viện Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, 135 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nộivi
dc.date.accessioned2022-10-13T02:01:35Z-
dc.date.available2022-10-13T02:01:35Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-1485-
dc.identifier.urihttp://dlib.vienthongtinkhoahoc.org.vn/handle/123456789/26734-
dc.descriptionTr. 44-48vi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Báo chí và Tuyên truyềnvi
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Lý luận Chính trị và Truyền thông;Số 4/2022-
dc.subjectChủ nghĩa Mácvi
dc.subjectKinh tế truyền thôngvi
dc.subjectNghiên cứu kinh tế truyền thôngvi
dc.subjectLý thuyết truyền thôngvi
dc.titleVai trò then chốt của chủ nghĩa Mác trong nghiên cứu kinh tế truyền thôngvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:04 Lý luận chính trị & truyền thông

Files in This Item:
Thumbnail
  • 08 NGUYỄN HOÀNG OANH.pdf
      Restricted Access
    • Size : 269,79 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.