Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Ngọc Hùng-
dc.coverage.spatialPhòng đọc Báo, tạp chí - Thư viện Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, 135 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nộivi
dc.date.accessioned2022-09-16T01:50:39Z-
dc.date.available2022-09-16T01:50:39Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354 -1040-
dc.identifier.urihttp://dlib.vienthongtinkhoahoc.org.vn/handle/123456789/26357-
dc.descriptionTr. 33-40vi
dc.language.isovivi
dc.publisherViện Thông tin Khoa học - Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minhvi
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Thông tin khoa học lý luận chính trị;Số 04 (86) - 2022-
dc.subjectHọc tập trải nghiệmvi
dc.subjectTri thứcvi
dc.subjectPhong cách học tậpvi
dc.subjectTrọng tâm giáo dụcvi
dc.subjectVai trò giảng dạyvi
dc.subjectGiáo dục, đào tạovi
dc.titleMô hình học tập trải nghiệm của David Koib: Lý thuyết và vận dụng trong giáo dục đào tạovi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:03 Tạp chí Thông tin khoa học lý luận chính trị

Files in This Item:
Thumbnail
  • 05 LÊ NGỌC HÙNG.pdf
      Restricted Access
    • Size : 337,41 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.