Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNgô, Bích Ngọc-
dc.contributor.otherNguyễn, Minh Hà-
dc.coverage.spatialPhòng đọc Báo, tạp chí - Thư viện Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, 135 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nộivi
dc.date.accessioned2022-05-20T03:04:09Z-
dc.date.available2022-05-20T03:04:09Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-1485-
dc.identifier.urihttp://dlib.vienthongtinkhoahoc.org.vn/handle/123456789/25460-
dc.descriptionTr. 75-79vi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Báo chí và Tuyên truyềnvi
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Lý luận Chính trị và Truyền thông;Số 12-2021-
dc.subjectKinh tế báo chí - truyền thôngvi
dc.subjectMô hình kinh doanh báo chívi
dc.subjectBáo mạng điện tửvi
dc.subjectChuyển đổi sốvi
dc.subjectNội dung sốvi
dc.titleĐa dạng hóa mô hình kinh doanh trên báo chí (nghiên cứu trường hợp báo điện tử The Guardian (Anh)vi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:04 Lý luận chính trị & truyền thông

Files in This Item:
Thumbnail
  • 16 NGô BÍCH NGỌC.pdf
      Restricted Access
    • Size : 119,32 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.