Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thùy Linh-
dc.coverage.spatialPhòng đọc Báo, tạp chí - Thư viện Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, 135 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nộivi
dc.date.accessioned2022-05-19T07:52:18Z-
dc.date.available2022-05-19T07:52:18Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-1485-
dc.identifier.urihttp://dlib.vienthongtinkhoahoc.org.vn/handle/123456789/25442-
dc.descriptionTr. 80-84vi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Báo chí và Tuyên truyềnvi
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Lý luận Chính trị và Truyền thông;Số 11-2021-
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectGiáo dục đại họcvi
dc.subjectDịch vụ giáo dụcvi
dc.titleMarketing trong lĩnh vực giáo dục đại học: đầu tư dài hạn cho tương laivi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:04 Lý luận chính trị & truyền thông

Files in This Item:
Thumbnail
  • 17 Thùy Linh.pdf
      Restricted Access
    • Size : 119,28 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.