Thông tin tài liệu

Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Thị Thùy Linh-
dc.coverage.spatialPhòng đọc Báo, tạp chí - Thư viện Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, 135 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nộivi
dc.date.accessioned2022-05-19T01:35:12Z-
dc.date.available2022-05-19T01:35:12Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-1485-
dc.identifier.urihttp://dlib.vienthongtinkhoahoc.org.vn/handle/123456789/25422-
dc.descriptionTr. 78-82vi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Báo chí và Tuyên truyềnvi
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Lý luận Chính trị và Truyền thông;Số 10-2021-
dc.subjectTruyền thôngvi
dc.subjectĐo lường hiệu quảvi
dc.subjectPhương tiện truyền thông xã hộivi
dc.titleỨng dụng công cụ lắng nghe mạng xã hội trong đo lường hiệu quả chiến dịch truyền thôngvi
dc.typeArticlevi
Trong bộ sưu tập: 04 Lý luận chính trị & truyền thông

Danh sách tệp tin đính kèm:
Hiện tại không có tệp tin đính kèm tới tài liệu.


Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.