Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Huyền-
dc.coverage.spatialPhòng đọc Báo, tạp chí - Thư viện Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, 135 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nộivi
dc.date.accessioned2022-05-04T08:45:06Z-
dc.date.available2022-05-04T08:45:06Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-1485-
dc.identifier.urihttp://dlib.vienthongtinkhoahoc.org.vn/handle/123456789/25164-
dc.descriptionTr. 59-63vi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Báo chí và Tuyên truyềnvi
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Lý luận Chính trị và Truyền thông;Số 6-2020-
dc.subjectNhận thức về truyền thôngvi
dc.subjectQuốc tế hóa sản phẩm truyền thôngvi
dc.titleMột số nhận thức về truyền thông và quốc tế hóa sản phẩm truyền thông Việt Namvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:04 Lý luận chính trị & truyền thông

Files in This Item:
Thumbnail
  • 15 Nguyen Thi Huyen.pdf
      Restricted Access
    • Size : 119,32 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.