Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kim Dung-
dc.coverage.spatialPhòng đọc Báo, tạp chí - Thư viện Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, 135 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nộivi
dc.date.accessioned2022-04-28T08:54:25Z-
dc.date.available2022-04-28T08:54:25Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-1485-
dc.identifier.urihttp://dlib.vienthongtinkhoahoc.org.vn/handle/123456789/25114-
dc.descriptionTr. 84-88vi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Báo chí và Tuyên truyềnvi
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Lý luận Chính trị và Truyền thông;Số 3-2020-
dc.subjectViệt Namvi
dc.subjectCá nhânvi
dc.subjectXã hộivi
dc.subjectLợi íchvi
dc.subjectKinh doanhvi
dc.titleQuan hệ giữa lợi ích cá nhân và lợi ích xã hội trong hoạt động kinh doanh ở Việt Nam hiện nayvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:04 Lý luận chính trị & truyền thông

Files in This Item:
Thumbnail
  • 16 Nguyen Thi Kim Dung.pdf
      Restricted Access
    • Size : 177,15 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.