Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHà, Huy Phượng-
dc.coverage.spatialPhòng đọc Báo, Tạp chí - Thư viện Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, 135 Nguyễn Phong Sắc, Hà Nộivi
dc.date.accessioned2022-03-03T15:38:17Z-
dc.date.available2022-03-03T15:38:17Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-1485-
dc.identifier.urihttp://dlib.vienthongtinkhoahoc.org.vn/handle/123456789/23854-
dc.descriptionTr.59-63vi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Báo chí và Tuyên truyềnvi
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Lý luận Chính trị và Truyền thông;Số 6 - 2021-
dc.subjectBáo chívi
dc.subjectĐào tạovi
dc.subjectThương hiệuvi
dc.subjectHọc viện Báo chí và Tuyên truyềnvi
dc.titleXây dựng và phát triển thương hiệu đào tạo báo chí tại Học viện Báo chí và Tuyên truyềnvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:04 Lý luận chính trị & truyền thông

Files in This Item:
Thumbnail
  • 11 Huy Phượng.pdf
      Restricted Access
    • Size : 118,06 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.