Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Tuấn Hà-
dc.contributor.otherTào, Thanh Huyền-
dc.coverage.spatialPhòng đọc Báo, tạp chí - Thư viện Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, 135 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nộivi
dc.date.accessioned2022-02-28T09:27:51Z-
dc.date.available2022-02-28T09:27:51Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-1485-
dc.identifier.urihttp://dlib.vienthongtinkhoahoc.org.vn/handle/123456789/23750-
dc.descriptionTr.57-62vi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Báo chí và Tuyên truyềnvi
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Lý luận chính trị và truyền thông;Số 2 - 2021-
dc.subjectTruyền thông xã hộivi
dc.subjectPhương tiện truyền thôngvi
dc.subjectTài sản thương hiệuvi
dc.subjectMạng xã hộivi
dc.subjectQuản trịvi
dc.titleMột số vấn đề lý luận về quản trị các phương tiện truyền thông trên mạng xã hội để xây dựng tài sản thương hiệuvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:04 Lý luận chính trị & truyền thông

Files in This Item:
Thumbnail
  • 10 VuTuanHa, Huyen.pdf
      Restricted Access
    • Size : 246,07 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.