Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần Thành, Hướng dẫn
dc.contributor.authorCao, Thị Hà
dc.date.accessioned2019-09-25T16:17:29Z-
dc.date.available2019-09-25T16:17:29Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/123456789/221-
dc.description153tr.
dc.description.abstractChuyên ngành: Chủ nghĩa duy vật biện chứng và chủ nghĩa duy vật lịch sử. Mã số: 62 22 03 02
dc.relation.ispartofseriesPhòng đọc Luận văn - luận án, Thư viện Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, 419 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội Nội
dc.subjectTư duy lý luận
dc.subjectGiảng viên
dc.subjectCông chức
dc.subjectViệt Nam
dc.subjectĐào tạo
dc.titleNâng cao năng lực tư duy lý luận cho đội ngũ giảng viên các trường đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức ở Việt Nam hiện nay:
Appears in Collections:Luận án tiến sĩ HVTT

Files in This Item:
Thumbnail
  • LA00001491_1.pdf
      Restricted Access
    • Size : 264,65 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.