Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrương, Hoàng Lâm-
dc.contributor.otherĐỗ, Thị Thanh Vinh-
dc.coverage.spatialPhòng đọc Báo, tạp chí - Thư viện Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, 135 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nộien_US
dc.date.accessioned2021-08-02T08:56:09Z-
dc.date.available2021-08-02T08:56:09Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-4565-
dc.identifier.urihttp://dlib.vienthongtinkhoahoc.org.vn/handle/123456789/18792-
dc.descriptionTr. 25-32en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherViện Kinh tế, Học Viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minhen_US
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và quản lý;Số 35 (09-2020)-
dc.subjectDoanh nghiệp công nghệ thông tinen_US
dc.subjectVăn hóa doanh nghiệpen_US
dc.subjectNhân viênen_US
dc.subjectCam kết gắn bó với tổ chứcen_US
dc.subjectCông nghệ thông tinen_US
dc.titleTác động của các yếu tố cấu thành văn hóa doanh nghiệp đến sự cam kết gắn bó của nhân viên tại các doanh nghiệp công nghệ thông tin Việt Namen_US
dc.typeArticleen_US
Appears in Collections:11 Tạp chí Kinh tế và Quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • 11200904.pdf
      Restricted Access
    • Size : 378,47 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.