Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐinh Văn Thụy Hướng dẫn
dc.contributor.authorHoàng, Việt Hưng
dc.date.accessioned2019-12-02T13:58:42Z-
dc.date.available2019-12-02T13:58:42Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/123456789/13483-
dc.description87tr.
dc.description.abstractChuyên ngành Triết học. Mã số 60 22 03 01 . Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh
dc.relation.ispartofseriesPhòng đọc Luận văn - luận án, Thư viện Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, 419 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
dc.subjectTư tưởng
dc.subjectGiáo dục
dc.subjectJ.J.Rousseau
dc.subjectTác phẩm
dc.subjectViệt Nam
dc.titleTư tưởng giáo dục của J.J.Rousseau trong tác phẩm "ESmile hay là về giáo dục' và ý nghĩa đối với giáo dục Việt Nam hiện nay
Appears in Collections:Luận văn thạc sĩ HVTT

Files in This Item:
Thumbnail
  • LV00005427_1.pdf
      Restricted Access
    • Size : 252,09 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.