Thông tin tài liệu

Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn Minh Hoàn Hướng dẫn
dc.contributor.authorLê, Hương Nam
dc.date.accessioned2019-12-02T13:58:41Z-
dc.date.available2019-12-02T13:58:41Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/123456789/13479-
dc.description100tr.
dc.description.abstractChuyên ngành Triết học. Mã số 60 22 03 01 . Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh
dc.relation.ispartofseriesPhòng đọc Luận văn - luận án, Thư viện Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, 419 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
dc.subjectTư tưởng
dc.subjectJohn Dewey
dc.subjectDân chủ
dc.subjectGiáo dục
dc.subjectViệt Nam
dc.titleTư tưởng của John Dewey trong tác phẩm "Dân chủ và giáo dục" và ý nghĩa của nó đối với phát triển giáo dục Việt Nam hiện nay
Trong bộ sưu tập: Luận văn thạc sĩ HVTT

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • LV00005423_1.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 365,04 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.